ร่วมงามกับเรา

ตำแหน่งงานที่เปิดรับ

การพัฒนาระบบทรัพยากรบุคคล:

  • ออกแบบ พัฒนา และดำเนินการระบบทรัพยากรบุคคลที่มีประสิทธิภาพให้สอดคล้องกับเป้าหมายและวัฒนธรรมของบริษัท
  • สร้างและรักษานโยบาย ข้อกำหนด และเอกสารที่เกี่ยวข้องกับทรัพยากรบุคคล

การสรรหาบุคลากร:

  • นำทีมสรรหาพนักงานขาย ที่มีคุณสมบัติเหมาะสม
  • พัฒนากลยุทธ์การหาผู้สมัครที่นวัตกรรมเพื่อดึงดูดบุคลากรชั้นนำ
  • ดำเนินการสัมภาษณ์ ดูแลกระบวนการคัดเลือก และเตรียมความพร้อมให้กับพนักงานใหม่อย่างมีประสิทธิภาพ

การรักษาพนักงาน:

  • วิเคราะห์อัตราการลาออกของพนักงานและวางกลยุทธ์เพื่อลดอัตราการลาออก
  • ดำเนินการโปรแกรมการรักษาพนักงานที่เน้นการเพิ่มความพึงพอใจและการมีส่วนร่วมของพนักงาน
  • ดำเนินการสัมภาษณ์การลาออกเพื่อเก็บข้อมูลและปรับปรุงกลยุทธ์การรักษาพนักงาน

การพัฒนาโปรแกรมจูงใจ:

  • ร่วมมือกับกรรมการผู้จัดการเพื่อออกแบบและดำเนินการโปรแกรมจูงใจที่กระตุ้นและให้รางวัลกับพนักงานที่มีประสิทธิภาพสูง
  • ประเมินและปรับโครงสร้างโปรแกรมจูงใจอย่างต่อเนื่องเพื่อให้มั่นใจในความมีประสิทธิภาพและการสอดคล้องกับเป้าหมายของบริษัท

การพัฒนาวัฒนธรรมองค์กร:

  • ส่งเสริมสภาพแวดล้อมการทำงานที่ดีและครอบคลุมซึ่งส่งเสริมการเติบโตและความเป็นอยู่ที่ดีของพนักงาน
  • จัดกิจกรรมสร้างทีม กิจกรรม และโครงการเพื่อส่งเสริมความสามัคคีและวัฒนธรรมการทำงานที่ดี

การบริหารทีมและการสนับสนุนด้านงานบริหาร:

  • ควบคุมและให้คำแนะนำแก่ผู้ใต้บังคับบัญชาสองคนที่รับผิดชอบงานบริหารทั่วไปและงานทั่วไป
  • ให้คำแนะนำ สนับสนุน และฝึกอบรมเพื่อให้ทีมมีประสิทธิภาพและความสามารถ
  • เข้ารับหน้าที่ในงานบริหารเมื่อผู้ใต้บังคับบัญชาลาหรือไม่อยู่ เพื่อให้แน่ใจว่ามีการทำงานอย่างราบรื่นและการทำงานสำเร็จลุล่วง
  • รักษาทัศนคติที่พร้อมช่วยเหลือในงานบริหาร สนับสนุนทีม และนำโดยการเป็นตัวอย่างเมื่อจำเป็น
  • เพศชาย/หญิง อายุ 33 – 45 ปี
  • สัญชาติไทย
  • ปริญญาตรีด้านทรัพยากรบุคคล การบริหารธุรกิจ หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
  • ประสบการณ์ทำงานด้านทรัพยากรบุคคลมากกว่า 7 ปีที่รับผิดชอบงานทั้งหมดในฝ่ายทรัพยากรบุคคล
  • มีประสบการณ์ในตำแหน่งผู้จัดการหรือผู้ช่วยผู้จัดการอย่างน้อย 1-2 ปี
  • มีประสบการณ์ในการบริหารงานด้านทรัพยากรบุคคล โดยเฉพาะในสตาร์ทอัพหรือสภาพแวดล้อมที่มีการเติบโตสูง
  • มีความรู้ด้านกฎหมายแรงงานไทย
  • มีความสามารถในการใช้ภาษาอังกฤษและญี่ปุ่น (ระดับ JLPT N3+)
  • มีทักษะการใช้โปรแกรม Excel และโปรแกรม MS Office อื่น ๆ อย่างดีเยี่ยม
  • มีความเข้าใจหลักการทรัพยากรบุคคล กฎหมายการจ้างงาน และแนวปฏิบัติที่ดีที่สุด
  • ประสบความสำเร็จในการสรรหาและหาบุคลากร โดยเฉพาะในบทบาทการขาย
  • มีความสามารถในการวิเคราะห์ตัวชี้วัดทรัพยากรบุคคลและใช้ข้อมูลเพื่อเสนอและดำเนินการปรับปรุง
  • มีทักษะการสื่อสารและการสร้างความสัมพันธ์ที่ดี เพื่อการติดต่อสื่อสารกับทีมงานที่หลากหลายได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  • มีความคิดริเริ่มและความสามารถในการพัฒนาและดำเนินการโซลูชันทรัพยากรบุคคลที่สร้างสรรค์
หากสนใจ, กรุณาส่งประวัติการทำงานของคุณมาที่   ratinee@qhr.co.th,kono@qhr.co.th
  • คัดเลือกผู้สมัครและให้คำแนะนำแก่ผู้สมัคร
  • สรรหาผู้สมัครและโพสประกาศงานตามแพลตฟอร์มต่างๆ
  • รักษาความสัมพันธ์ที่ดีกับผู้สมัครและสร้างความพึงพอใจ
  • แบ่งปันข้อมูลกับทีมขาย และให้ความร่วมมือด้านข้อมูลเพื่อการจัดหา CV ของผู้สมัครที่มีคุณภาพตามที่ต้องการ
  • ประสานงานระหว่างผู้สมัครและลูกค้า
  • สามารถทำงานตามเป้าหมายที่กำหนดไว้ได้

 

  • เพศชาย / หญิงอายุระหว่าง 25 – 35 ปี
  • ปริญญาตรี (สาขาที่เกี่ยวข้อง)
  • ความสนใจในธุรกิจด้านทรัพยากรบุคคล
  • หากมีประสบการณ์ทางด้านสรรหาบุคคลากรจะพิจารณาเป็นพิเศษ
  • มีความเป็นมืออาชีพ
  • มีความเข้าใจในความต้องการและให้ความสำคัญกับลูกค้า
  • มีความสามารถในการนำเสนอที่ดี,การเจรจาต่อรองและทักษะด้านมนุษยสัมพันธ์
  • มีความสามารถในการบริหารจัดการงานด้วยตัวเองและมีความมุ่งมั่นที่จะบรรลุเป้าหมายและให้ความสำคัญกับความสำเร็จ(achieve the target )
  • สามารถทำงานภายใต้แรงกดดันได้ดี และสามารถบรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้
  • ใช้ภาษาอังกฤษและคอมพิวเตอร์โปรแกรมไมโครซอฟต์ออฟฟิศ และอินเทอร์เน็ตได้ดี หากสามารถสื่อสารภาษาญี่ปุ่นได้จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
  • มีความมุ่งมั่นที่จะเติบโตในสายงานนี้
  • บุคลิกภาพ (ปราดเปรียว, มีความคิดริเริ่ม, สนับสนุน, ยืดหยุ่น, ทำงานเป็นทีม, มีทัศนคติที่ดี, มีวุฒิภาวะ, ใส่ใจในทุกรายละเอียด)

 

หากสนใจ, กรุณาส่งประวัติการทำงานของคุณมาที่   vilaiwan@qhr.co.th
  • หาลูกค้าใหม่ นำเสนอบริการของบริษัท ติดต่อลูกค้าเพื่อขอนัดหมายเข้าพบเพื่อนำเสนอบริการของบ และติดตามผลเพื่อเพิ่มยอดขายของบริษัท
  • ดำเนินกลยุทธ์การขายและกิจกรรมทางการตลาดเพื่อขอข้อมูลตำแหน่งงานจากลูกค้า และดำเนินการแชร์ข้อมูลตำแหน่งงานกับทีมภายในบริษัท
  • รักษาความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าและสร้างความพึงพอใจ
  • แบ่งปันข้อมูลตำแหน่งงานกับทีมConsultant และให้ความร่วมมือด้านข้อมูลเพื่อการจัดหา CV ที่เหมาะสมให้ลูกค้า
  • ให้คำแนะนำกับลูกค้าและผู้สมัครในเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการจัดหางาน
  • สามารถทำงานตามเป้าหมายที่กำหนดไว้ได้

 

  • เพศชาย / หญิงอายุระหว่าง 25 – 35 ปี
  • ปริญญาตรี (สาขาที่เกี่ยวข้อง)
  • ความสนใจในธุรกิจด้านทรัพยากรบุคคล
  • หากมีประสบการณ์ในบริษัทที่ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับการจัดหางานจะพิจารณาเป็นพิเศษ
  • มีความเป็นมืออาชีพ
  • มีความเข้าใจในความต้องการและให้ความสำคัญกับลูกค้า
  • มีความสามารถในการนำเสนอที่ดี,การเจรจาต่อรองและทักษะด้านมนุษยสัมพันธ์
  • มีความสามารถในการบริหารจัดการงานด้วยตัวเองและมีความมุ่งมั่นที่จะบรรลุเป้าหมายและให้ความสำคัญกับความสำเร็จ(achieve the target )
  • สามารถทำงานภายใต้แรงกดดันได้ดี และสามารถบรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้
  • ใช้ภาษาอังกฤษและคอมพิวเตอร์โปรแกรมไมโครซอฟต์ออฟฟิศ และอินเทอร์เน็ตได้ดี หากสามารถสื่อสารภาษาญี่ปุ่นได้จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
  • มีความมุ่งมั่นที่จะเติบโตในสายงานนี้
  • บุคลิกภาพ (ปราดเปรียว, มีความคิดริเริ่ม, สนับสนุน, ยืดหยุ่น, ทำงานเป็นทีม, มีทัศนคติที่ดี, มีวุฒิภาวะ, ใส่ใจในทุกรายละเอียด)

 

หากสนใจ, กรุณาส่งประวัติการทำงานของคุณมาที่   vilaiwan@qhr.co.th