ร่วมงามกับเรา

ตำแหน่งงานที่เปิดรับ

  • หาลูกค้าใหม่ นำเสนอบริการของบริษัท ติดต่อลูกค้าเพื่อขอนัดหมายเข้าพบเพื่อนำเสนอบริการของบ และติดตามผลเพื่อเพิ่มยอดขายของบริษัท
  • ดำเนินกลยุทธ์การขายและกิจกรรมทางการตลาดเพื่อขอข้อมูลตำแหน่งงานจากลูกค้า และดำเนินการแชร์ข้อมูลตำแหน่งงานกับทีมภายในบริษัท
  • รักษาความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าและสร้างความพึงพอใจ
  • แบ่งปันข้อมูลตำแหน่งงานกับทีมConsultant และให้ความร่วมมือด้านข้อมูลเพื่อการจัดหา CV ที่เหมาะสมให้ลูกค้า
  • ให้คำแนะนำกับลูกค้าและผู้สมัครในเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการจัดหางาน
  • สามารถทำงานตามเป้าหมายที่กำหนดไว้ได้

 

  • เพศชาย / หญิงอายุระหว่าง 25 – 35 ปี
  • ปริญญาตรี (สาขาที่เกี่ยวข้อง)
  • ความสนใจในธุรกิจด้านทรัพยากรบุคคล
  • หากมีประสบการณ์ในบริษัทที่ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับการจัดหางานจะพิจารณาเป็นพิเศษ
  • มีความเป็นมืออาชีพ
  • มีความเข้าใจในความต้องการและให้ความสำคัญกับลูกค้า
  • มีความสามารถในการนำเสนอที่ดี,การเจรจาต่อรองและทักษะด้านมนุษยสัมพันธ์
  • มีความสามารถในการบริหารจัดการงานด้วยตัวเองและมีความมุ่งมั่นที่จะบรรลุเป้าหมายและให้ความสำคัญกับความสำเร็จ(achieve the target )
  • สามารถทำงานภายใต้แรงกดดันได้ดี และสามารถบรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้
  • ใช้ภาษาอังกฤษและคอมพิวเตอร์โปรแกรมไมโครซอฟต์ออฟฟิศ และอินเทอร์เน็ตได้ดี หากสามารถสื่อสารภาษาญี่ปุ่นได้จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
  • มีความมุ่งมั่นที่จะเติบโตในสายงานนี้
  • บุคลิกภาพ (ปราดเปรียว, มีความคิดริเริ่ม, สนับสนุน, ยืดหยุ่น, ทำงานเป็นทีม, มีทัศนคติที่ดี, มีวุฒิภาวะ, ใส่ใจในทุกรายละเอียด)

 

หากสนใจ, กรุณาส่งประวัติการทำงานของคุณมาที่  sawasdee@qhr.co.th